Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3

 Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3
Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3
Trong cuộc sống chúng ta luôn mong muốn có công việc tốt, môi trường làm việc thân thiện, xã hội yên bình, trật tự. Mong muốn của Quý vị là trách nhiệm của  Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3
 Trước tiên,  Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3 chúc quý khách nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúng tôi mong đợi những thông tin sau đây sẽ làm hài lòng Quý khách.

 Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3

   Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi do các cựu chiến binh – nguyên là những sĩ quan Công an, Quân đội, Luật sáng lập và lãnh đạo. Những cán bộ đã tốt nghiệp các trường sĩ quan.

Đại học có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, quản lí chỉ huy các đơn vị cảnh vệ, đặc nhiệm, đặc công, cán bộ công nhân viên có trách nhiệm với công việc, tràn đầy nhiệt huyết.

Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3

Hoạt động theo giấy phép  do sở kế hoạch đầu tư Tp.Hồ Chí Minh cấp và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự số: 545/GCN do phòng CS QLHC – TTXH Công an Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Hiện nay công ty bảo vệ chất lượng cao  Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3 là nhà cung cấp dịch vụ an ninh bảo vệ với hàng trăm nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng nhận nhiệm vụ bất cứ lúc nào.

 Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3

+    TẦM NHÌN: Với mục tiêu đem thành tựu đạt được trong lĩnh vực An ninh, Bảo vệ để phát triển & trở thành thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong “Ngành dịch vụ bảo vệ”.

+    SỨ MỆNH: Cung cấp dịch vụ an ninh tối ưu cho khách hàng, cung cấp toàn diện các gói dịch vụ chất lượng nhất.

+    MỤC TIÊU: Phát triển thương hiệu  Công ty bảo vệ uy tín ở quận 3 bền vững-lời nói đi đôi với hành động, cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bách Thắng có thu nhập cao và ổn định luôn phụng sự Khách hàng và Xã hội.

  1. Công ty bảo vệ Long Hoàng.
  2. Công ty bảo vệ Liêm Chính.
  3. Công ty bảo vệ Ngày và Đêm.
  4. Công ty bảo vệ Hoàng Phi Hổ.
  5. Công ty bảo vệ Hiệp Long.
  6. Công ty bảo vệ Đất Việt.
  7. Công ty bảo vệ Hoàng Bảo Long.
  8. Công ty bảo vệ Đất Võ.
  9. Công ty bảo vệ Toàn Việt.
  • Công ty bảo vệ Bình Dương.

 

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Liêm Chính

948 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 0283.849.5959 – Hotline: 0913.938.930

Email: info@dichvubaoveliemchinh.com  Website: liemchinhsecurity.com

 

Leave A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *